HƯU TRÍ AN NHÀN

Posted by Funiti on tháng 5 25, 2020 with No comments

Bất cứ ai cũng mong muốn có được sự an nhàn khi về hưu. Phần đông người Việt thường chọn cách sinh nhiều con, chăm lo cho con cái để nương tựa khi tuổi già. Một số khác chọn cách tiếp tục làm việc để tạo dòng thu nhập cho đến khi không còn đủ sức khỏe. Với thời đại mới, khi mà giới trẻ hiện nay các cặp đôi chỉ sinh từ một đến hai con và chất lượng cuộc sống được nâng cao thì suy nghĩ  trông cậy vào con khi về hưu đã dần được thay thế bằng cách chủ động hoạch định kế hoạch hưu trí an nhàn.


Hưu trí là khởi đầu cho một giai đoạn mới. Để những ngày tháng về hưu của bạn trở thành những ngày tháng nghỉ ngơi an nhàn với cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc và không phải lo lắng về tài chính khi thu nhập không còn như lúc làm việc nữa, việc bắt đầu một kế hoạch hưu trí phù hợp ngay từ hôm nay là điều quan trọng bạn cần phải chuẩn bị cho tương lai hưu trí của mình.
Giới thiệu với bạn dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí tại thị trường Việt Nam, An Nhàn Hưu Trí của công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ số 1 Nhật Bản Dai-ichi-Life là giải pháp hiệu quả và tuyệt vời dành cho các bạn đáp ứng được các nhu cầu chung của nhiều người Việt như:
Quyền lợi hưu trí định kỳ giúp bạn độc lập về tài chính với nguồn thu nhập đều đặng khi về hưu:

  • Được bảo vệ trong suốt thời gian tích lũy
  • Đầu tư an toàn và hiệu quả với Quỹ hưu trí tự nguyện
  •   Chủ động lập kế hoạch tiết kiệm linh hoạt theo cách của bạn
  •  Ưu đãi giảm thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng mỗi năm

Đầu tư an toàn và ổn định

Trong suốt thời gian hợp đồng bảo hiểm, số phí bảo hiểm của bạn đóng vào sẽ được đầu tư vào Quỹ hưu trí tự nguyện của Dai-ichi Life Việt Nam và được hưởng lãi hàng tháng từ kết quả đầu tư của Quỹ hưu trí tự nguyện này sau khi đã trừ Chi phí quản lý là 2%/ năm.

Linh hoạt trong đóng phí

Tùy vào tình hình tài chính của mình, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh phí bảo hiểm cho phù hợp với khả năng đóng phí theo tình hình kinh tế và duy trì hợp đồng bảo hiểm.

Categories: