Giới Thiệu

Posted by Funiti on tháng 5 25, 2020 with No comments

Chào bạn,

Đầu tiên, cho phép Tài Chính Funiti được gửi tới quý khách hàng, quý đọc giả và bạn bè lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Website được thành lập dưới dạng blog với mục đính là nơi lưu trữ những bài viết kiến thức về tài chính đúc kết được trong quá trình học tập và làm việc tại các công ty tư vấn tài chính cùng với kinh nghiệm thực tế của bản thân. Nếu bạn đang đọc các bài viết ở đây, thì đồng nghĩa bạn cũng có cùng mối quan tâm với chúng tôi về tiền. Làm thế nào để kiếm tiền, tiêu tiền, tiết kiệm tiền, bảo vệ tiền và làm cho tiền sinh ra tiền một cách bền vững. Với mong muốn được chia sẻ, Tài Chính Funiti hy vọng những kiến thức tài chính này sẽ được các bạn trẻ tham khảo, chọn lọc để áp dụng vào thực tế. Nhằm giúp bạn có mục tiêu phù hợp cho tương lai tài chính khỏe mạnh, sử dụng tiền làm công cụ giúp cuộc sống bạn tốt đẹp hơn. 

Bên cạnh đó, Tài Chính Funiti đang là đối tác của 20 công ty bảo hiểm khác nhau tại Việt Nam và quốc tế. Chuyên tư vấn các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ mang đến người tiêu dùng kiến thức chung về các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường. Tự hào là nhà tư vấn trung thực, khách quan, minh bạch các điều khoản bảo hiểm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về các chính sách bảo hiểm để đưa ra lựa chọn gói sản phẩm thiết thực và phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình và công ty.

Rất vui vì bạn đã ghé thăm trang web Tài Chính Funiti, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc những chia sẻ, hãy để lại bình luận hoặc nhắn tin vào hộp thư để chúng ta cùng trao đổi, học hỏi lẫn nhau và cùng hoàn thiện hơn nhé! Cảm ơn tất cả mọi người.

Categories: